Chào mừng bạn đến với Khám Phá Thế Giới . com . vn
MENU

Tận hưởng mùa hè đẳng cấp 5* giá sốc

Mùa hè sắp đến, hẳn có rất nhiều gia đình băn khoăn lựa chọn điểm du lịch cho cả nhà. Một kỳ nghỉ mát lành giữa biển khơi, tận hưởng dịch vụ cao cấp, không gian giải trí tuyệt vời dành cho mọi người chính là gợi ý tuyệt vời trong dịp này.
Như khúc tình ca dịu dàng của biển cả, Nha Trang là nơi lữ khách tìm về để nghỉ dưỡng và đắm mình giữa thiên nhiên hoang dã. Biển mùa hè xanh biếc, trong vắt tựa pha lê quyến rũ đến nỗi chỉ cần nhìn là muốn vẫy vùng cho thỏa sức. Thú vị nhất là được thư giãn tại Trung tâm suối khoáng nóng I-Resort giữa không gian yên tĩnh, cây cối xanh tươi. Dịch vụ tắm khoáng độc đáo sẽ giúp các thành viên trong gia đình xua tan mệt mỏi, sẵn sàng tiếp thêm năng lượng đón nhận những thành công sắp tới.
Phú Quốc hội tụ đủ sông ngòi – rừng rậm – núi cao - biển cả, thú vị hơn hẳn so với những hòn đảo khác. Dù là chuyếndu lịch vài ngày, bạn đừng bỏ qua “top những việc phải làm” như: ngắm hoàng hôn Dinh Cậu, đi chợ đêm, câu cá, lặn biển, khám phá rừng nguyên sinh hay chỉ đơn giản là nằm thư giãn, tắm nắng tại Bãi Dài – một trong những bãi biển hoang sơ của thế giới…
Đặc biệt, mùa hè này hành trình đến với thiên đường biển đảo Nha Trang và Phú Quốc của gia đình bạn dễ dàng hơn bao giờ hết với chùm tour nghỉ dưỡng 5*, di chuyển bằng máy bay với giá khuyến mại đến 2 triệu đồng. Hai tour đều lưu trú tại resort Vinpearl tiêu chuẩn 5* với những căn phòng sang trọng, tầm nhìn đẹp.
Bạn có thể đắm mình trong bể bơi hiện đại hoặc vẫy vùng tại các bãi Trũ (Nha Trang), bãi Dài (Phú Quốc) tuyệt đẹp. Cả nhà được vui chơi thoải mái và hoàn toàn miễn phí tại công viên Vinpearl Land, thưởng thức buffet 5* với các món ăn Âu – Á, đặc sản địa phương đặc sắc. Một mùa hè vui tươi, đầy ắp tiếng cười đã sẵn sàng chào đón gia đình bạn!